ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาดแมน !! RS250 Vesuvius Edition

12 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Range Rover มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดสำนักแต่งเมืองผู้ดีอย่าง Kahn Design จับค่ายรถหรูอย่าง Range Rover นำรถสุดฮอตที่เป็นที่รู้จักกันดีกับ Range Rover Evoque มาอัพเกรดให้เท่ห์ เข็มกับ มาดสีดำ ในรุ่น RS250 Vesuvius Edition

RS250 Vesuvius Edition

RS250 Vesuvius Edition

สำหรับ RS250 Vesuvius Edition ถูกแปลงโฉมจากที่ตัวถังเป็นสีส้ม เพิ่มความสปอร์ตและเข้มด้วย สีดำตัดเส้นสายบนตัวรถที่เป็นส้มเดิมวัสดุที่ใชเป็นแบบสีส้มแบบ Vesuvius Orange

ภายใน Land-Rover-RS250-Vesuvius-Evoque

ภายใน Land-Rover-RS250-Vesuvius-Evoque

นอกจากนี้ เรนจ์ โรเวอร์ อีโว๊ค เวอร์ชั่นนี้ ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอย สีดำ ใหญ่ถึง 22 นิ้ว  พร้อมภายในห้องโดยสารที่มีการตกแต่งด้วยเบาะหนังและเพิ่มความหรูหราดัวยวัสดุที่ทำจาก Alcantara และเสริมชุดแต่งอีกเล็กน้อยทั้งกันชนหน้า กระจังลายสปอร์ต

range-rover-evoque-rs250-vesuvius-edition

range-rover-evoque-rs250-vesuvius-edition

ในส่วนของ ราคาก็เบาแค่ 55,875 ปอนด์

สำหรับแฟนๆ เรนจ์ โรเวอร์ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ