ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแน่รถอเนกประสงค์จาก Subaru พร้อมที่นั่ง 3 แถว !!

30 เม.ย. 2560 N/A views

จากข่าวคราวที่ทาง ซูบารุ (Subaru) ได้เปิดตัวรถ SUV ที่นิวยอร์คเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นโปรดักชั่นเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

Subaru With Seat 3 Row

Subaru With Seat 3 Row

หากมองย้อนกลับไปเมื่อสองสามปีที่ผ่านมา Tribeca เป็นหนึ่งในต้นแบบที่ทางซูบารุได้เผยสู่สาธารณะชน แต่ก็ดูเหมือนว่าการพัฒนาของรถอเนกประสงค์จากค่ายดาวลูกไก่นั้นยังไม่ตื่นตาตื่นใจเท่าที่ควร ล่าสุดมีต้นแบบออกมาโดยใช้ชื่อว่า Ascent Concept พร้อมกับโชว์ตัวที่งานนิวยอร์คออโต้โชว์

Subaru With Seat 3 Row

ซึ่งภาพเรนเดอร์รถอเนกประสงค์ที่เห็นอยู่นี้ก็พัฒนามาจาก Ascent Concept รถต้นแบบที่ได้กล่าวมาข้างต้น จะสังเกตได้ว่าตัวต้นแบบและภาพเรนเดอร์ล่าสุดนั้นมีความคล้ายคลึงกันมาก เพราะทางซูบารุได้เกริ่นไว้แล้วว่าจะทำรถอเนกประสงค์ที่ใช้ดีไซน์เดียวกับ Ascent

Subaru With Seat 3 Row

อย่างไรก็ดีการเปิดตัวของค่ายดาวลูกไก่อาจจะดูล่าช้ากว่าค่ายอื่นที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดไปแล้ว อาทิเช่น Mazda CX-9, Toyota Highlander, Nissan Pathfinder, Ford Explorer, Honda Pilot, GMC Acadia, Volkswagen Atlas และ Hyundai Santa Fe ทั้งนี้ด้านสมรรถนะเครื่องยนต์ยังไม่มีการเผยเป็นที่แน่ชัดออกมาว่าสเปคจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ เครื่องยนต์ต้องเป็น Boxer อย่างแน่นอน

Subaru With Seat 3 Row

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops