ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแน่ Jaguar X-Type ตัวใหม่

1 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศจากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Jaguar มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Jaguar กำลังขะมักเขม้นพัฒนา X-Type รถคอมแพกต์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด โดยมีชื่อโครงการเรียกขานกันภายในบริษัทว่า Project X760 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างเร็วที่สุดภายในปี 2015

Jaguar-X-Type-Front

Jaguar-X-Type-Front

สำหรับ Project X760 จะออกทำตลาดซีดานระดับ C เซกเมนท์ที่มีการแข่งขันกันสูงและสามารถทำกำไรได้มาก คู่แข่งสำคัญ คือ BMW 3-Series และ Mercedes-Benz C-Class โดย Jaguar จะส่งทั้งเวอร์ชั้นซีดานสี่ประตู ตามมาด้วยสเตชั่นวากอน ใครที่กำลังลุ้นโมเดลคูเป้อาจจะผิดหวังเพราะไม่มีแนวโน้มว่าแบรนด์หรูจากอังกฤษรายนี้จะผลิตออกมา

Jaguar-X-Type-Side

Jaguar-X-Type-Side

ค่าย Jaguar ยังไม่กำหนดชื่อรุ่นหรืออาจยังใช้ชื่อ Jaguar X-Type เหมือนเดิม แต่บอกเพียงว่าจะใช้แชสซีส์โมดูลาร์ PLA น้ำหนักเบาซึ่งเป็นพื้นฐานของ Range Rover และ Jaguar XJ เช่นกัน ในรุ่นเริ่มต้นจะใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง แต่รุ่นท็อปไลน์จะเป็นแบบขับเคลื่อนสี่ล้อสำหรับขุมพลังใต้ฝากระโปรงคาดว่าจะมีทั้งเบนซินและดีเซล พร้อมกับรุ่นสมรรถนะสูงที่จะออกฟาดฟันกับ M3 และ C63 AMG พร้อมกับยกระดับภาพลักษณ์ความสปอร์ตของแบรนด์ Jaguar ไปในตัว

Jaguar-X-Type-Back

Jaguar-X-Type-Back

หากข่าวลือเหล่านี้เป็นจริง Jaguar X760 จะถูกเผยโฉมในฐานะรถต้นแบบในปี 2014 ก่อนขึ้นสายการผลิตเป็นรุ่นโปรดักชั่นออกจำหน่ายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาในปี 2015การทำตลาด X-Type เป็นเพียงแผนการขั้นแรกของ Jaguar

สำหรับแฟนๆ จากัวร์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Jaguar ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ