ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้วทีเซอร์ All New Toyota Corolla Altis 2014

9 ม.ค. 2557 N/A views

เริ่มใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการเปิดตัวรถยนต์ซีดานสุดเร้าใจ  All New Toyota Corolla Altis 2014  จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Toyota (โตโยต้า)  ที่ทำเอาแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอยลโฉมเจ้า  All New Toyota Corolla Altis 2014 คันนี้กันอย่างตื่นเต้น

All New Toyota Corolla Altis 2014

All New Toyota Corolla Altis 2014

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเปิดตัวเจ้า  All New Toyota Corolla Altis 2014  ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นทางสื่อโฆษณาออนไลน์ทางเว็บไซต์ และรวมไปถึงโฆษณาตามหน้าหนังสือพิมพ์

All New Toyota Corolla Altis 2014

All New Toyota Corolla Altis 2014

ซึ่งล่าสุดทางค่าย  Toyota  ก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ด้วยการเผยโฆษณา All New Toyota Corolla Altis 2014  ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเนื้อหาโฆษณาจะไม่มีอะไรมากเท่าไหร่นัก นอกจากรูปลักษณ์สีสัน และ ความสปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ของ Altis  โดยมีเนื้อหาประมาณ 16 วินาที

สำหรับท่านใดที่อยากจะยลโฉมหรือจับจองเจ้า All New Toyota Corolla Altis 2014  นั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ    “ALL NEW COROLLA ALTIS สัมผัสตัวจริงแบบเต็มๆ และพิสูจน์ความรู้สึกใหม่พร้อมกัน 18-19 มกราคมนี้ ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ”

 
อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซีดาน รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota