ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว! ตัวเต็ม Mitsubishi Expander

25 ก.ค. 2560 N/A views

ในที่สุดก็ได้เห็นโฉมกันเสียที กับ Mitsubishi Expander  (มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์) รถ mvp ขนาดเล็ก 7 ที่นั่ง ซึ่งจะโชว์ในงานอินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้โชว์เดือนหน้า

Mitsubishi Expander

Mitsubishi Expander

Mitsubishi Expander

โดยสายการผลิตของ Mitsubishi Expander  (มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์) นั้นจะอยู่ที่โรงงานใหม่ของมิตซูบิชิในเบกาซี เขตชวาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งทางมิตซูบิชิระบุว่าความโดดเด่นอยู่ที่การผสมผสานภาพลักษณ์รถเอสยูวีและเอ็มพีวีไว้ด้วยกัน พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางและราคาที่จับต้องได้

ภายนอกนั้นมาพร้อมกับการออกแบบ Dynamic Shield ด้านหน้า มีไฟเดย์ไลท์แอลอีดีด้านบน, กรอบไฟหน้าบริเวณมุมล่างกันชนหน้า และไฟตัดหมอกทรงกลมด้านล่างสุด นับเป็นดีไซน์ที่แปลกตาพอสมควร

Mitsubishi Expander

Mitsubishi Expander

ภายในห้องโดยสาร

ส่วนภายในห้องโดยสาร มิตซูบิชิเลือกใช้สีสีดำสลับเบจ เพื่อเพิ่มความโปร่งสบายตา อีกทั้งมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้ง keyless,ไฟหน้าเปิดค้างอัตโนมัติ, ระบบอินโฟเทนเมนท์ a 2-DIN, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, หน้าจอแสดงผล MID พอร์ทชาร์จไฟ และช่องเสียบยูเอสบี

เครื่องยนต์ที่ใช้เป็นบล็อกเบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร MIVEC ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า ส่วนเรื่องแรงม้ายังไม่เป็นที่เปิดเผย

Mitsubishi Expander

Mitsubishi Expander

คาดกันว่ามิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์จะจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซียทั้งหมด 6 รุ่นย่อย โดยเคาะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 6 – 7 แสนบาท

By เมล์เครื่อง