ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว!! ภาพบรรยากาศงาน Motor Show 2012

30 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศจากงาน Bangkok Motor Show 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยภายในงานนี้นั้น จะมีรถจากค่ายรถยนต์มากมายตบเท้าเข้าร่วมงานมหกรรมรถยนต์ Bangkok Motor Show 2012 รวมถึงรถหรูต่างๆ อาทิ รถยนต์ Porsche นอกจากนี้ ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์นั้นยังมีหลากหลายบริษัทชั้นนำเข้าร่วม รวมถึงมีการนำรถยนต์หรูอย่าง Lamborghini มาโชว์ตัวให้ชมอีกด้วย

บรรยากาศมอเตอร์โชว์ 2012

บรรยากาศมอเตอร์โชว์ 2012

นอกจากรถยนต์แล้ว ทางฝั่งรถจักรยานยนต์ก็มีหลากหลายค่ายมาเข้าร่วมเช่นกัน โดยฮอนด้าก็เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ไม่พลาดงานนี้แน่นอน ซึ่งงานนี้ทางค่ายฮอนด้าก็นำรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นมาให้ชมกันเลยทีเดียว

บูธฮอนด้า

บูธฮอนด้า

ข้ามมาดูฝั่งค่าย Suzuki ที่นำรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นมาโชว์เช่นเดียวกัน รวมถึงพริตตี้สาวสวยมากมายมาให้ได้ชมกัน โดยภายในงานนั้นยังมีรถมอเตอร์ไซต์จากค่ายอื่นๆ อีกเช่น Yamaha, Ducati etc.

บูธ Suzuki

บูธ Suzuki

และเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คงหนีไม่พ้นเครื่องเสียง ที่เป็นของคู่กับรถ โดยงานนี้บริษัทชั้นนำอาทิ Sony, KENWOOD etc. ก็ไม่พลาดงานใหญ่ๆ อย่างนี้แน่นอน

[nggallery id=106]

โดยสำหรับภาพรถยนต์จากค่ายต่างๆ นั้น ทาง Thaicarlover.com จะนำมาอัพเดทต่อเนื่องอย่างแน่นอน และสำหรับคอคนรักรถห้ามพลาดร่วมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2012 (Bangkok Motor Show 2012) โดยงานจะมีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2555 ครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ