ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว ! Ford Expedition Limited EL

29 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Ford มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ค่ายรุยนต์ Ford มาพร้อมกับรถยนต์อเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ด้วยการดีไซน์และสรรถนะ อย่าง Ford Expedition Limited EL ที่มาพร้อมกับระบบความปลอดภัย

Ford Expedition Limited EL - Side

Ford Expedition Limited EL – Side

ภายนอก Ford Expedition Limited EL

Ford Expedition Limited EL 2013 มาพร้อมกับรูปลักษณืภายนอกที่ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น พร้อมกับมือจับประตูสไตล์โครเมียม ไฟตัดหมอกคู่หน้า ไฟหน้าแบบ รีเฟลกเตอร์ พร้อมกระจกด้านหลังเป็นกระจกนิรภัย กระจกหน้ากรองแสงได้

Ford Expedition Limited EL - Side

Ford Expedition Limited EL – Side

ภายใน Ford Expedition Limited EL

Ford Expedition Limited EL 2013 มาพร้อมกับห้องโดยสารที่ให้ความสะดวกสบายด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบ 2 โซน และระบบปรับระดับคันเหยียบเบรก ช่วยให้ผู้ขับขี่ผ่อนคลาย และไม่เมื่อยล้า เมื่อขับขี่เป็นระยะเวลานาน

Ford Expedition Limited EL - Side

Ford Expedition Limited EL – Interior

เครื่องยนต์ Ford Expedition Limited EL

ฟอร์ด เอ็กซ์พิดิชั่น ลิมิเต็ด อีเอล มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 5.4L SOHC 3V flex-fuel V8 ที่ให้แรงม้ามากสุดถึง 310 แรงม้า พร้อม เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดขับเคลื่อนล้อหลัง และ ระบบ Cruise control

แฟนๆ Ford ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด !  รถยนต์อเนกประสงค์ Ford Flex SEL | เอกลักษณ์เฉพาะตัว Ford Flex Limited