ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว !! Nissan Leaf 2013

12 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ

อัพเกรดตลอดเวลาสำหรับ นิสสัน ลีฟ จนล่าสุดเปิดตัว Nissan Leaf 2013 ซึ่งมาพร้อมกับแนวคิดที่เน้นสมรถถนะด้านต่างๆที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อแข่งขันในตลาดที่กำลังร้อนแรงอยู่ตอนนี้

Nissan Leaf 2013

Nissan Leaf 2013

นิสสัน ลีฟ โฉมปี 2013 รูปร่างหน้าตาไม่ได้ต่างจาก นิสสัน ลีฟ โฉม 2012 มากนักแต่มีการปรับในเรื่องของการลดแรงเสียดทาน และเพิ่มระบบชาร์จพลังด้วยเบรก และยังมีการจัดการการระบบการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งทำให้ลดเวลาของการชาร์จไฟให้เร็วขึ้น

ภายใน Nissan Leaf 2013

ภายใน Nissan Leaf 2013

นอกจากนี้ นิสสัน ลีฟ ยังมาพร้อมกับรุ่น S ที่มีระบบเทคโนโลยีมากขึ้น และกระจกและล็อคไฟฟ้า ส่วนล้ออัลลอยเป็นล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว รายละเอียดนั้นยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่ถูกใจคนรักธรรมชาติแน่นอนคะ

ด้านข้าง Nissan Leaf 2013

ด้านข้าง Nissan Leaf 2013

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ