ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแว้ว Volkswagen The Beetle 2013

20 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ครั้งก่อนเรานำ Mercedes Benz A-Class 2013 มาให้ชมกันไปแล้ว ครั้งนี้เรานำรถยนต์ที่ต้องบอกว่าใหม่เอี่ยมกับ Volkswagen ซึ่งนำเข้า โดย อีตั้น อิมปอร์ท กับ The Beetle 2.0 TSI Turbo Black 2013 ขนาดกะทัดรัด แต่ความเร็วนั้นไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว

โฟล์คสวาเก้น บีเทิล เวอร์ชั่น 2013

โฟล์คสวาเก้น บีเทิล เวอร์ชั่น 2013

สำหรับ โฟล์คสวาเก้น บีเทิล เวอร์ชั่น 2013 นี้มาพร้อมกับความสะดวกสบายสำหรับการใช้ชีวิตของคนในสังคมมเมืองได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น รูปลักษณ์ที่โดดเด่น และขนาดพอเหมาะ

ภายใน โฟล์คสวาเก้น บีเทิล เวอร์ชั่น 2013

ภายใน โฟล์คสวาเก้น บีเทิล เวอร์ชั่น 2013

นอกจากนี้ ยังตกแต่งภายในด้วย แผงคอนโซลด้านหน้า ประตูภายในด้านข้าง พวงมาลัย เกียร์ เน้นสีดำตัดกับสีเงินโครเมียม พร้อมออปชั่นมาตรฐานอย่าง ทั้งพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น และกุญแจอัจฉริยะ (Keyless entry) ที่ข้าภายในห้องโดยสาร สตาร์ท-ดับเครื่องยนต์ โดยไม่ต้องใช้กุญแจ

2012-Volkswagen-Beetle

2012-Volkswagen-Beetle

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นมาพร้อมกับ เครื่องยนต์ TSI ขนาด 2,000 ซีซี. เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดที่ 200 แรงม้า และเคลมอัตราการบริโภคน้ำมันเฉลี่ย 13 กม./ลิตร และที่สำคัญกับระบบทางด้านความปลอดภัยครบครัน ราคาก็ไม่แพงเลยเพียง 2.65 ล้านบาทเท่านั้น

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเก้น ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ