ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประกาศเริ่มผลิต Mirage แล้ว!!

21 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi Mirage มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น (เอ็มเอ็มซี) ประกาศเริ่มผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ “รถยนต์นั่งขนาดเล็กสำหรับตลาดโลก” อย่างเป็นทางการ ณ โรงงานแหลมฉบัง ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมถือโอกาสนี้จัดงานเปิดสายพานการผลิตรถรุ่นดังกล่าว โดยมี มร.โอซามุ มาสุโกะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีอย่างคับคั่ง

Mitsubishi Mirage Line-Off Ceremony

Mitsubishi Mirage Line-Off Ceremony

มิตซูบิชิ มิราจ เป็น “รถยนต์นั่งขนาดเล็กสำหรับตลาดโลก” ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการรถยนต์ขนาดเล็กของตลาดในประเทศเศรษฐกิจใหม่ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงตอบสนองความต้องการด้านรถเพื่อสิ่งแวดล้อมในตลาดประเทศที่พัฒนาแล้ว

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

โดย มิราจ จะถูกผลิตขึ้นจากโรงงานใหม่แห่งที่ 3 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งถือเป็นฐานการผลิต และส่งออกใหญ่ที่สุดของบริษัทฯ ที่อยู่นอกประเทศญี่ปุ่น มิราจ เปิดขายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั้งในภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น รวมไปถึงภูมิภาคยุโรป และขยายไปยังประเทศอื่นๆ ต่อไป ทั้งนี้บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวรถยนต์ มิราจ ในประเทศญี่ปุ่นในฤดูร้อนปีนี้ (ประมาณเดือนกรกฎาคม)

Mitsubishi Mirage Line-Off

Mitsubishi Mirage Line-Off

“ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้กลายเป็นหนึ่งในฐานการผลิตหลักของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น อย่างไม่มีข้อสงสัย ทั้งนี้จากการที่โรงงาน ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบังแห่งนี้ได้เริ่มการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ จึงเป็นเรื่องสำคัญในการที่จะรักษาระดับของคุณภาพให้ทัดเทียมกับรถยนต์ที่ผลิตจากโรงงานในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในเรื่องดังกล่าว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น จึงได้ส่งผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบจากประเทศญี่ปุ่นมาตรวจสอบรถยนต์ให้ได้คุณภาพ 100 % ก่อนทำการขนส่ง รวมไปถึงฝึกอบรมพนักงานตรวจสอบคุณภาพชาวไทยเพื่อให้เกิดระบบควบคุมคุณภาพระดับสูงสุด ผมเชื่อว่า มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ เป็นรถที่มีความสามารถในการแข่งขันสูงและจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดทั่วโลก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า มิราจ ใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ระดับโลกคันนี้ จะมีส่วนสำคัญในการสร้างอนาคตที่สดใสให้กับบริษัท” มร.โอซามุ กล่าว

สำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ