ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มิตซูบิชิ ไทรทัน และปาเจโร สปอร์ต 2013 !!

20 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะเกิดขึ้นในปลายเดือนนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ก็ไม่รอช้าเตรียมส่ง Mitsubishi Triton และ Mitsubishi Pajero Sport 2013 เปิดตัวพร้อมจองในงานอีกด้วย

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton

สำหรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน และ ปาเจโร สปอร์ต 2013 เพิ่มฟังก์ชั่นเน้นความสปอร์ตด้วยการตกแต่งภายในโทนสีดำและอุปกรณ์ความบันเทิงครบครัน โดยไทรทัน เริ่มขายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในขณะปาเจโร สปอร์ต จะพร้อมขายอย่างเป็นทางการที่โชว์รูม รถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ 28 พฤศจิกายนนี้ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton

นอกจากนี้ มิตซูบิชิไทรทันมาพร้อมแนวคิด “เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์” จากการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มอารมณ์สปอร์ตให้กับการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ การติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

mitsubishi pajero sport 2013

mitsubishi pajero sport 2013

โดยมาพร้อมกับ “ตูน บอดี้สแลม” กับภาพยนตร์โฆษณาไทรทันชุดใหม่ “เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์” เป็นพรีเซ็นเตอร์นำเสนอจุดเด่นและฟังก์ชั่นการใช้งานของมิตซูบิชิ ไทรทัน และจะเริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

สำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ