ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มินิ มอเตอร์โชว์... Auto Show Boulevard

15 ก.ย. 2554 N/A views

มาร์เก็ต แพลน (Market Plan) เปิดตัวครั้งแรกในฐานะผู้จัดงานแสดงรถยนต์ หลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการเป็นผู้จัดฯ มานาน ประกาศเตรียมแผนรองรับการขยายฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ชูกลยุทธ์ยึดพื้นที่ห้างสรรพสินค้าดัง ทำเลคุณภาพ ตรงกลุ่มเป้าหมาย เย้าใจลูกค้ากระเป๋าหนัก โชว์ศักยภาพร่วมกับ 3 ค่ายรถยนต์จัดงาน Auto Show Boulevard ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว อัดโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม และโปรแกรมผ่อนชำระหลากหลายรูปแบบ

auto-show-boulevard

auto-show-boulevard

ดร. ธวัชชัย ทิวาวรรณวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร มาร์เก็ต แพลน เผยว่า “หลังจากที่มีโอกาสบริหารพื้นที่ในห้างสรรพสินค้า ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อจัดงานแสดงรถยนต์ให้ค่ายรถยนต์ชั้นนำมานานพอสมควร จึงอยากเปิดตัวให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทั้งในแวดวงยานยนต์ และสื่อมวลชนทุกแขนง ซึ่งเป็นช่องทางสำคัญที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ความพร้อมของมาร์เก็ต แพลน”

“มาร์เก็ต แพลน จะหมุนเวียนพื้นที่ในแต่ละศูนย์การค้า โดยดูจากความต้องการของลูกค้า และกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก คาดว่าจะสามารถแชร์ส่วนแบ่งทางการตลาดได้ประมาณ 70% ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรามีลูกค้าหลักๆ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วจำนวนหนึ่ง รวมการขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นในอนาคต เน้นจุดขายด้วยเป็นผู้จัดรายเดียวที่เน้นการจัดงานในห้างสรรพสินค้าชื่อดังเท่านั้น โดยปี 2555 เรายังมีโครงการขยายพื้นที่จัดงานให้ใหญ่มากขึ้น เทียบเคียงกับงานมอเตอร์โชว์”

Honda-Brio

Honda-Brio

สำหรับงาน Auto Show Boulevard ในครั้งนี้ มาร์เก็ต แพลน ได้จัดขึ้นร่วมกับ 3 ค่ายรถยนต์ชั้นนำอย่าง Spider Auto Import, Wearnes Automotive และ Wong Honda Cars นำยนตรกรรมคุณภาพมาจัดแสดง พร้อมเสนอโปรโมชั่น และเงื่อนไขสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 13 – 19 กันยายน 2554

Spider Auto Import ตัวแทนจำหน่ายและนำเข้ารถยนต์แบรนด์ยุโรป ส่งสปอร์ตซีดาน Jaguar XJL 3.0D Portfolio โครงสร้างอลูมิเนียมน้ำหนักเบา หลังคากระจก Panoramic 2 ตอนยาว เปิด-ปิดไฟฟ้า เครื่องยนต์ดีเซล V6 ความจุ 3.0 ลิตร 275 แรงม้า พัฒนามาเป็นระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงตรงเข้าไปในห้องเผาไหม้ เพื่อเพิ่มแรงม้าและแรงบิด ที่สำคัญยังช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงยิ่งขึ้น

2011-Honda-Civic-Sport-Pearl

2011-Honda-Civic-Sport-Pearl

Jaguar XJ รุ่นที่มีรหัส L ต่อท้ายคือรุ่นฐานล้อยาว (Long Wheelbase) เพิ่มความยาวอีก 125 มม. เพื่อให้ห้องโดยสารเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ส่วน Wong Honda Cars ก็นำ Honda Civic รุ่นพิเศษ Sport Pearl และรถอีโคคาร์ยอดนิยม Honda Brio มาโชว์ในงาน ส่วนค่ายรถยนต์ชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายการตลาด มาร์เก็ต แพลน 085-932-1763 หรือ E-Mail: [email protected]

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ