ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีสไตล์ !! Toyota Prius Persona Series

1 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากเงียบไปนานจากมรสุมที่ต้องเรียกรถกลับคืน ล่าสุด โตโยต้า ก็มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับรถยนต์พลังไฮบริด Toyota Prius Persona Series 2013 เพิ่อจำหน่ายในเมืองลุงแซม โดยมุ่งเน้นที่การออกแบบ มากกว่าการประหยัดพลังงานแบบเดิมๆ

Toyota Prius Persona Series 2013

Toyota Prius Persona Series 2013

สำหรับ Prius Persona Series รุ่นที่ออกมาโปรโมทนั้นใช้สีแดง อมม่วงนิด แบบ Black Cherry Pearl พร้อมมีอีกถึงสองสีให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ มาพร้อมกับล้ออัลลอยแบบดีไซน์ใหม่ ที่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ

ล้ออัลลอย Toyota Prius Persona Series 2013

ล้ออัลลอย Toyota Prius Persona Series 2013

ในขณะเดียวกันก็มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.8 ลิตร พละกำลัง 134 แรงม้า ซึ่งใกล้เคียงกับ Toyota Clint Bowyer Prius ที่ถูกแต่งเรียบร้อยแล้ว เป็นระบบไฮบริดที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเพราะมีความประหยัดมากขึ้น

โลโก้ Toyota Prius Persona Series 2013

โลโก้ Toyota Prius Persona Series 2013

ส่วนภายในห้องโดยสาร ถูกเพิ่มสีสันและออกแบบให้สอดคล้องกับรูปลักษณ์ภายนอกด้วยเบาะหนังสีดำแล้วด้ายสีแดง เพิ่มความดูดีด้วยวัสดุโครเมี่ยมบนพวงมาลัย แผงประตูทั้งหน้าและหลังตบท้ายด้วยคันเกียร์ ส่วนราคานั้นแว่วๆมาว่า 27,130 เหรียญสหรัฐฯ คะ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ