ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยลโฉม!! Hyundai HND-6 Concept

7 ธ.ค. 2556 N/A views

เปิดให้ทุกคนยลโฉมกันแล้ว สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Hyundai (ฮุนได) ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์ต้นแบบสุดล้ำ Hyundai HND-6 Concept (เอชเอ็นดี-6 คอนเซ็ปต์) ซึ่งได้มีการจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 โดยทางค่ายฮุนไดนั้นก็ได้มีการอวดโฉมรถยนต์หลากหลายรุ่นด้วยกัน แต่ที่ขาดไม่ได้คือเจ้า Hyundai HND-6 Concept

Hyundai  HND-6 Concept

Hyundai HND-6 Concept

ภายนอก Hyundai HND-6 Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Hyundai HND-6 Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาสุดโฉบเฉี่ยวและเน้นในเรื่องของความสปอร์ตแบบจัดเต็มด้วยแนวคิด Fluidic Sculpture Design

Hyundai  HND-6 Concept

Hyundai HND-6 Concept

ภายใน Hyundai HND-6 Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Hyundai HND-6 Concept ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว ที่ได้เน้นถึงความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครัน อาทิ การติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ควบคุมด้วยเมาส์สติคที่ตรวจจับการเคลื่อนไหว

Hyundai  HND-6 Concept

Hyundai HND-6 Concept

สมรรถนะเครื่องยนต์ Hyundai HND-6 Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Hyundai HND-6 Concept จะมีการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า โดยใช้ไฮโดรเจนเป็นเชื้อเพลิงของระบบ ตัวรถสามารถให้กำลังได้สูงสุดถึง 90 กิโลวัตต์ และสามารถทำอัตราสิ้นเปลืองได้เทียบเท่ากับการใช้รถยนต์ธรรมดาที่ 34.9 กิโลเมตรต่อลิตร

สำหรับท่านใดที่อยากจะชมรถยนต์สวยๆ จากค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆ ก็สามารถชมได้ที่งาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 Impact เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2556

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  Concept Car รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ