ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยอดตก !! จีนเผยยอดขายรถ เดือน ก.ย.ร่วง

13 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มีรายงานจากสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า ยอดขายรถยนต์ในจีน เดือนกันยายนที่ผ่านมาลดลง 1.8% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ขณะที่ยอดขายของผู้ผลิตรถยนต์ของญี่ปุ่นดิ่งลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเพิ่มแรงกดดันช่วงขาลงจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลง และต้นทุนน้ำมันที่พุ่งขึ้น

China

China

ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบรายเดือน นี่ถือเป็นครั้งแรก ที่ยอดขายรถยนต์ในจีนลดลง ตั้งแต่เดือน พ.ย.ปี 2011 และอาจจะเพิ่มความเสี่ยงที่ยอดขายจะดิ่งลงมากขึ้น ซึ่งจะกระทบผู้ผลิตรถยนต์ของจีน และต่างประเทศ อีกด้วย

การประท้วงข้อพิพาทจีน ญี่ปุ่น

การประท้วงข้อพิพาทจีน ญี่ปุ่น

การประท้วงที่รุนแรงในพื้นที่บางส่วนของจีน จากข้อพิพาทระหว่างระหว่างจีน และญี่ปุ่น ในเดือนที่แล้ว เกิดการเรียกร้องให้คว่ำบาตรสินค้าของญี่ปุ่น ทำให้ยอดขายรถยนต์ญี่ปุ่นดิ่งลง ทำให้บริษัทของยุโรป และเกาหลีใต้ได้ประโยชน์เพิ่มมากขึ้น

รถยนต์ญี่ปุ่นถูกทำลาย

รถยนต์ญี่ปุ่นถูกทำลาย

จากการเปิดเผยของ สมาคมผู้ผลิตยานยนต์ของจีน กล่าวว่า ยอดขายรถยนต์ทั้งระบบของจีน รวมถึงรถยนต์นั่ง และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ อยู่ที่ 1.62 ล้านคันในเดือน ก.ย. เทียบกับ 1.65 ล้านคันในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ