ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยั่ว น้ำลาย !! Mazda Atenza 2013

27 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ

มาสด้า มอเตอร์คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัว All-New Atenza หรือเป็นที่รู้จักกันดีในเวอร์ชั่น Mazda 6 นั่นเอง พร้อมเปิดตัวและจำหน่ายแล้ว ใน ญี่ปุ่นเป็นที่แรก เป็นการเรียกน้ำย่อย

Mazda Atenza 2013

Mazda Atenza 2013

สำหรับ Mazda Atenza 2013 มั่นใจในคุณภาพสูงตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ตพร้อมกับการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่โดดเด่นดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย ราคาเริ่มต้นคุ่มค่าแห่งการรอคอย เริ่มต้นที่ 2,500,000 เยน

Mazda Atenza 2013

Mazda Atenza 2013

นอกจกานี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี SKYACTIV เพิ่มประสิทธิภาพในการนั่งและโดยสารเป็นอย่างดี พร้อมวัสดุเกรดเอ และใช้เครื่องยนต์ดีเซล

Mazda Atenza 2013

Mazda Atenza 2013

ในส่วนของความปลอดภัยสบายหายห่วงกับ 3ชุดเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการขับขี่ปลอดภัย โดยใช้กล้องและ radars มิลลิเมตรคลื่นตรวจจับสิ่งกีดขวาง i-ACTIVSENSE รวมถึงระบบอัตโนมัติที่ใช้เบรกในกรณีฉุกเฉินคะ

สำหรับแฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ