ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถกระบะคลาสสิค Icon Thriftmaster

14 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Icon (ไอคอน) ที่ได้มาพร้อมกับรถกระบะสุดเท่สไตล์คลาสสิค Icon Thriftmaster (ไอคอน ทริฟท์มาสเตอร์) ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความทันสมัยและความเคร่งขรึม

Icon Thriftmaster

Icon Thriftmaster

ภายนอก  Icon Thriftmaster

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Icon Thriftmaster นั้นจะมีความโดดเด่นในสไตล์คลาสสิคหรือวินเทจ ที่มาพร้อมกับสีเทาเข้มเมทัลลิก ที่ช่วยเพิ่มความเข้มขรึมแบบสุดๆ อีกทั้งยังมีการใช้ระบบไฟ LED ที่ให้ความสว่างและสวยงามไปในตัว

Icon Thriftmaster

Icon Thriftmaster

ภายใน  Icon Thriftmaster

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Icon Thriftmaster ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกที่ได้มีการออกแบบในสไตล์วินเทจ ด้วยเส้นสายสเตนเลสที่กระจังหน้า เบาะหนังแถวยาว พวงมาลัยก้านยาววงใหญ่ อีกทั้งเพิ่มความทันสมัยด้วยมาตรวัดแบบ LED

Icon Thriftmaster

Icon Thriftmaster

สมรรถนะเครื่องยนต์  Icon Thriftmaster

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Icon Thriftmaster จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 620 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ V8 ขนาด 5,300 ซีซี จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Independent Suspension

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถคลาสสิค รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ