ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบคันใหม่ล่าสุด Infiniti QX Inspiration Concept !!

7 ม.ค. 2562 N/A views

Infiniti (อินฟินิตี้) ส่งรถต้นแบบคันใหม่ล่าสุด Infiniti QX Inspiration Concept (อินฟินิตี้ คิวเอ็กซ์ อินสไปเรชัน คอนเซ็ปต์) ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าที่หรูหราและล้ำสมัย !!

Infiniti QX Inspiration Concept

Infiniti QX Inspiration Concept

Infiniti QX Inspiration Concept

รถต้นแบบคันใหม่ล่าสุด Infiniti QX Inspiration Concept (อินฟินิตี้ คิวเอ็กซ์ อินสไปเรชัน คอนเซ็ปต์) ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าที่หรูหราและล้ำสมัย โดยตัวถังภายนอกออกแบบให้มีความเรียบง่าย แต่มีเส้นสายตัวถังที่ดูบึกบึน มีระบบไฟ LED ส่องสว่างรอบด้าน มีกล้องมองข้างแทนที่กระจกมองข้างสอดคล้องกับกระแสเทคโนโลยี Mirrorless ที่ทางการญี่ปุ่นได้รับรองทางกฏหมายเรียบร้อยแล้วด้วย

ภายในยังไม่มีรายละเอียดภาพออกมา แต่มีการระบุว่าจะมีพื้นที่ที่กว้างขวาง วัสดุตกแต่งที่ผลิตจากท้องถิ่น สะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติ ความหรูหรา และสัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่น นอกจากนี้บรรยากาศภายในและเทคโนโลยีโดยรวมนั้นเป็นไปตามหลักการต้อนรับแบบญี่ปุ่นอย่าง “โอโมเท็นชิ (omotenashi)” ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สะดวกสบาย พร้อมให้การช่วยเหลือผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

Infiniti QX Inspiration Concept

Infiniti QX Inspiration Concept

และก็รายละเอียดสเปคระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า และเทคโนโลยีอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยเช่นกัน ซึ่งตองรอวันที่14 มกราคมนี้ที่งาน North American International Auto Show 2019 ในกรุงดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกาฯ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด