ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบดีไซน์สปอร์ต Skoda VisionC

17 ก.พ. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์น้องใหม่ล่าสุดอย่าง Skoda (สโกด้า)   ที่ได้มีการเผยโฉมภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบรุ่นใหม่ Skoda VisionC ก่อนอวดโฉมใน งานเจนีวา มอเตอร์โชว์

Skoda VisionC

Skoda VisionC

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Skoda VisionC ได้มีการพัฒนาบนแพลทอร์ม MQB รุ่นใหม่ของ Volkswagen โดยเจ้า Skoda VisionC จะมาพร้อมกับกรอบไฟ LED พร้อมเส้นสายที่ช่วยเพิ่มความปราดเปรียว อีกทั้งหลังคาลาดต่ำและเสริมเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่

Skoda VisionC

Skoda VisionC

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Skoda VisionC นั้นจะมีให้เลือกหลากหลายรุ่นด้วยกัน เริ่มกันที่รุ่นโปรดักชั่นที่มีตั้งแต่เบนซิน 4 สูบ 1.4 ลิตรไปจนถึงดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร ซึ่งให้พละกำลังตั้งแต่ 140 – 150 แรงม้า

Skoda VisionC

Skoda VisionC

สำหรับรุ่นถัดไปจะเป็นรุ่นท็อปไลน์ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ 220 แรงม้า และในส่วนเครื่องยนต์ดีเซลนั้นคาดว่าจะมีขนาด 2.0 ลิตร TDI 184 แรงม้า สำหรับเทคโนโลยีอื่นๆ นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ