ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ Cadillac Elmiraj Concept

20 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Cadillac ที่ได้มีการเปิดตัวรถต้นแบบคันล่าสุด Cadillac Elmiraj Concept ที่มาพร้อมกับความล้ำสมัย ซึ่งจะถูกพัฒนาต่อยอดเป็นรถรุ่นท็อปไลน์ เรียกได้ว่าเป็น Concept Car อีกหนึ่งคันที่น่าจับตามองกันเลยทีเดียว

Cadillac  Elmiraj Concept

Cadillac Elmiraj Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Cadillac Elmiraj Concept นั้นจะได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก 1967 Eldorado และรถต้นแบบ Ciel ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ ที่มีรูปทรงเหมือนโลโก้ของ Cadillac ฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ 22 นิ้ว

Cadillac  Elmiraj Concept

Cadillac Elmiraj Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Cadillac Elmiraj Concept ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะที่นั่งหุ้มหนังอูฐ ตกแต่งเสริมด้วยวัสดุไม้ Rosewood แผงคอนโซลมีขนาดยาว และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน อาทิ หน้าจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว

Cadillac  Elmiraj Concept

Cadillac Elmiraj Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Cadillac Elmiraj Concept เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 500 แรงม้า แรงบิด 678 นิวตันเมตร บล็อก V8 ความจุ 4.5 ลิตร ส่วนในเรื่องของราคาของเจ้า Cadillac Elmiraj Concept ยังไม่ทราบอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Cadillac