ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ Caterham AeroSeven Concept

11 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Caterham (คาเตอร์แฮม) ที่มาพร้อมกับ Concept Car รถสปอร์ตอินดี้ Caterham AeroSeven Concept ซึ่งอาจจะมีการวางขายในปีหน้า

Caterham AeroSeven Concept

Caterham AeroSeven Concept

ภายนอก Caterham AeroSeven Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Caterham AeroSeven Concept นั้นจะเป็นรถต้นแบบกึ่งรถแข่ง โครงสร้างไร้หลังคาที่เป็นเอกลักษณ์ของ Caterham ซึ่งมาพร้อมกับตัวถังสีเขียวไล่เฉดสีน้ำเงินที่ดูโดดเด่นและสะดุดตา

Caterham AeroSeven Concept

Caterham AeroSeven Concept

ภายใน  Caterham AeroSeven Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน อาทิ การติดตั้งหน้าจอ Graphical Display Unit (GDU) ที่มีความละเอียดสูง

Caterham AeroSeven Concept

Caterham AeroSeven Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Caterham AeroSeven Concept จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 237 แรงม้าที่ 8,500 รอบ/นาที ออกตัวจาก 0-100 กม./ชม.ได้ภายในเวลา 4 วินาที เครื่องยนต์เป็นบล็อก Duratec ของ Ford ไม่มีระบบอัดอากาศ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Caterham