ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ Lexus NF NX Concept

8 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่าย Lexus(เลกซัส) ที่ได้มีการเปิดโฉม Concept Car คันล่าสุดอย่าง LF-NX ซึ่งเป็นรถต้นแบบที่มาพร้อมกับความดุดันและความเท่ ซึ่งจะมีการออกโชว์ตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

Lexus NF NX Concept

Lexus NF NX Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Lexus NF NX Concept จะมาพร้อมกับเส้นสายที่เน้นความเฉียบคม กระจังหน้าขนาดใหญ่, กรอบไฟทรงโฉบเฉี่ยวพร้อมเดย์ไลท์ LED และด้านข้างตัวรถมีการเสริมด้วยกาบสีดำ พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้กับซุ้มล้อได้เป็นอย่างดี

Lexus NF NX Concept

Lexus NF NX Concept

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Lexus NF NX Concept ยังมาพร้อมกับสีตัวถังบรอนซ์เทา Brushed Metal Silver เพิ่มความโดดเด่นด้วยกรอบไฟรูปทรงคล้ายบูมเมอแรงในบริเวณส่วนของด้านท้าย พร้อมเน้นสันขอบขนาดใหญ่ที่พาดลงไปถึงกันชนหลังที่มีท่อไอเสียแนวยาวรูปทรงทันสมัย

Lexus NF NX Concept

Lexus NF NX Concept

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า Lexus NF NX Concept(เลกซัส แอลเอฟ- เอ็นเอ็กซ์) นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับหนังสีดำสลับเหลือง พวงมาลัยเป็นแบบสามก้าน แป้นเหยียบอลูมิเนียม และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lexus