ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถยนต์ น่า ใช้ !! คันไหนดี คันไหนโดน

8 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดมีผลวิจัยจาก JD Power ที่มีการศึกษาความพึงพอใจของการซื้อรถโดยแบ่งแยกหมวดหมู่ออกเป็น 10 ประเภทซึ่งผลก็ปรากฏว่าผู้ซื้อรถส่วนมากนั้นเน้นความพอใจในรูปลักษณ์ภายนอกมากว่า หัวข้ออื่นๆ

มิตซูบิชิ มิราจ

มิตซูบิชิ มิราจ

สำหรับการศึกษาครั้งนี้นั้น JD Power ใช้เกณฑ์หลักๆ 10 ประการในการตัดสินใจและแบ่งกลุ่มของประเภทของรถไว้จัดอันด้บด้วยมาดูกันที่กลุ่มแรกก่อนดีกว่ากับรถประหยัดพลังงานอย่างอีโค คาร์ ผู้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ มิตซูบิชิ มิราจ

The-All-New-2013-Honda-Civic-Si-Sedan

The-All-New-2013-Honda-Civic-Si-Sedan

มาต่อกันที่ซิตี้ คาร์ ไม่พูดไม่ได้เลยสำหรับรถที่อันดับหนึ่งได้แก่ Honda Jazz ตามมาติดๆกับ มาสด้า 2 กับอีกหนึ่งกลุ่มกับรถคอมแพ็คคาร์ ที่ได้รับความชอบมากที่สุดกับ Honda Civic

Ford Ranger Hi- Rider

Ford Ranger Hi- Rider

ยังไม่หมดคะ มาดูกันต่อที่รถอเนกประสงค์คงจะเป็นใครไปไม่ได้ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และทิ้งท้ายไปกับรถกระบะพันธุ์แกร่งที่เป็นยอดนิยมไปแล้ว กับ Ford Ranger Hi- Rider

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ