ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถสปอร์ต เอาใจผู้หญิง !! Toyota 86

14 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

ถ้าจะพูดถึงรถสปอร์ตคูเป้ที่ฮิตที่สุดในญี่ปุ่นคงจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก โตโยต้า 86 ที่จะไปอวดโฉมกับเวอร์ชั่น Toyota 86xStyle Cb ในงาน Tokyo Auto Salon 2013 ที่มากับแนวคิดรถสปอร์ตเพื่อคุณสุภาพสตรี

ด้านหน้า Toyota-86

ด้านหน้า Toyota-86

สำหรับ โตโยต้า 86 กับเวอร์ชั่นใหม่นั้นเป็นการออกแบบผสมผสานเป็นสปอร์ตแบบดูคลาสสิกและทันสมัยมากขึ้นแฝงไปด้วยความหรูหราเพิ่มเติมด้วยสีแบบผู้ดี

ล้อ Toyota-86

ล้อ Toyota-86

นอกจากนี้ในส่วนที่ได้รับการออกแบบใหม่เลยของToyota 86 นั้นเป็นสปอยเลอร์และไฟหน้าแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ทั้งกันชนและท่อไอเสียที่มีการดีไซน์ใหม่อย่างชัดเจนด้านหน้าเปลี่ยนไปมาก ไฟหน้าเป็นแบบทรงกลม

ด้านหลัง Toyota-86

ด้านหลัง Toyota-86

ทั้งนี้ภายในห้องโดยสารยังถูกขัดเกลาด้วยสีน้ำตาลเข้ม พร้อมความหรูหรา และระบบเบรกที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขั้นกว่าเดิม

สำหรับแฟนๆ โตโยต้าในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ