ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว.. Dacia Lodgy!!

26 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Dacia Lodgy มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Dacia เปิดตัวรถยนต์ Lodgy ในงาน Geneva Motor Show ครั้งที่ 82 โดยรถอเนกประสงค์ (MPV) รุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นมาด้วยเป้าหมายของการเป็นรถครอบครัวราคาถูก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 ยูโร หรือประมาณ 4 แสนบาท ซึ่งแม้ว่าจะเป็นรถสำหรับครอบครัว แต่ดีไซน์ด้านหน้าของ Lodgy กลับดูบึกบึนดุดันด้วยแผงกระจังหน้า และไฟหน้าขนาดใหญ่ ขอบตัวถังด้านล่างทำจากพลาสติค พร้อมไฟท้ายขนาดใหญ่ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์

Dacia Lodgy

Dacia Lodgy

ห้องโดยสารภายในถูกตกแต่งด้วยวัสดุสีดำวาว และสีโลหะ โดยมีระบบนำทางเป็นอ็อปชั่นที่มาพร้อมจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว ในราคาเพียง 430 ยูโร สำหรับพื้นที่จุสัมภาระอยู่ที่ระหว่าง 207-2,617 ลิตร (เมื่อเบาะนั่งแถวที่ 2 และ 3 ถูกพับลง)

ด้านหลัง Dacia Lodgy

ด้านหลัง Dacia Lodgy

สำหรับ Dacia Lodgy จะมี 2 เครื่องยนต์เบนซิน และ 2 เครื่องยนต์ดีเซล โดยเครื่องยนต์เบนซินเป็นขนาดความจุ 1.6 ลิตร 104 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.2 ลิตร 113 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล เป็นเครื่องยนต์ความจุ 1.5 ลิตร ขนาด 89 และ 108 แรงม้า โดย Dacia จะเริ่มจำหน่าย Lodgy ภายในปี 2012 นี้

ภายใน Dacia Lodgy

ภายใน Dacia Lodgy

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ