ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยังฮาได้อีก ?!? คนขับเล่าถึงสาเหตุรถเสียหลักลงข้างทาง

19 ธ.ค. 2561 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนย่อมไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วเราจะสามารถรับมือกับสถานการณ์นั้นอย่างไร และมีเหตุการณ์หนึ่งที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า “วัชรพงษ์ ศิริรักษ์” ได้พร้อมข้อความพร้อมวีดิโอ ว่า

“สนามนี้พลาดได้ยังไง ฟังจากปากนักแข่งเองแล้วกันครับ Adisorn Thongthua
#331RallyDakar #นักแข่งสายฝุ่น #เบาะนุ่มพร้อมหลับ”

จากในคลิปวีดิโอผู้ใช้เฟซบุ๊กได้ถ่ายคลิปวีดิโอพร้อมกับสัมภาษณ์ผู้ประสบอุบัติเหตุที่รถยนต์เสียหลักลงข้างทาง ซึ่งชายผู้ประสบอุบัติเหตุได้ให้สัมภาษณ์เหมือนกับว่าตนเองกำลังแข่งอยู่ในรายการแรลลี่ที่ไปไม่ถึงเส้นชัย โดยเข้ากล่าวว่า

ข่าวอุบัติเหตุ-3

ผู้ถ่ายคลิป : เป็นไงบ้างครับสนามนี้

ผู้ประสบอุบัติเหตุ : “ตอนแรกผมคิดว่าจะเอาถ้วยกลับไปฝากทุก ๆ คน” “ผมคิดว่าทางนี้ไม่โหดเกินไปสำหรับรถของผม” “แต่ผมกลับทำพลาด เฮ้ ดอม ดอมนายทำพลาด” “เนวิเกเตอร์ของผมเขาหลับใน จึงทำให้เส้นทางของผมเปลี่ยนไป” “ตอนนี้อาการเจ็บนิดหน่อย” และ “เฮ้ดอม นายไม่เป็นไรนะดอม”

ข่าวอุบัติเหตุ-4

แม้จะประสบอุบัติเหตุเขาก็มีอารมณ์ขันกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ส่วนสภาพรถยนต์คันดังกล่าวพังยับเยิน และทั้งสองคนปลอดภัยดี จะมีเพียงคนขับมีอาการเจ็บหน้าอกเนื่องจากไปกระแทกพวงมาลัย

ข่าวอุบัติเหตุ-5

เครดิต : วัชรพงษ์ ศิริรักษ์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด