ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถแข่งล่าสุด Norton Nissan Altima 2014

27 ก.พ. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับข่าวรถยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้เราก็จะมาพูดถึงค่ายแข่งรถยนต์กันบ้าง สำหรับค่าย Norton Hornets ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์สุดเท่ Nissan Altima 2014 หรือ นิสสัน เทียน่า บ้านเรา สำหรับการแข่งขัน Australia Supercars Championship ครั้งล่าสุด

Norton Nissan Altima 2014

Norton Nissan Altima 2014

โดยคู่หูพาร์ทเนอร์ในการแข่งขันนี้จะเป็น James Moffat และ Michael Caruso ซึ่งเจ้า Norton Nissan Altima 2014 คันนี้นั้นได้มีการปรับโฉมในหลายๆ ส่วนให้ดูมีความโดดเด่นและสะดุดตามากยิ่งขึ้น

Norton Nissan Altima 2014

Norton Nissan Altima 2014

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Norton Nissan Altima 2014 นั้นได้มาพร้อมกับระบบช่วงล่างที่แข็งแรง, เสาค้ำต่างๆ ที่เพิ่มเติมค้ำเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ อีกทั้งชุดแต่งสุดเท่ พร้อมเพิ่มความสะดุดตาด้วยงานเพ้นท์รอบคันและตัวถังสีเหลืองสะดุดตา

Norton Nissan Altima 2014

Norton Nissan Altima 2014

โดยทาง Michael Caruso ผู้ขับขี่ ได้มีการกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “สำหรับทีมงานของ Nissan Motorsport นั้นภูมิใจกับรถแบบ Norton Altimas ทั้งสองคันนี้มาก โดยเรื่องสำคัญคือเราสามารถทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลาทั้งปีที่ร่วมมือกันพัฒนามันขึ้นมา”

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan