ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถไฟฟ้าทรงเอสยูวี Zinoro 1E 2013

25 พ.ย. 2556 N/A views

ถึงคราวของ BMW Brilliance ในประเทศจีนได้ทำการเปิดตัวรถยนต์พรีเมี่ยมสุดหรูสำหรับลูกค้าชาวจีน โดยใช้ชื่อแบรนด์ใหม่ คือ Zinoro หรือ ซีโนโร่ พร้อมนำเสนอรถยนต์รุ่นทรงเอสยูวีด้วยในระบบไฟฟ้า

Zinoro 1E 2013 มาพร้อมการสร้างขึ้นบนขึ้นบนพื้นฐานของรถยนต์ BMW X1 และพร้อมทำการเจาะตลาดในประเทศจีนโดยเฉพาะ แต่รถยนต์ Zinoro 1E 2013 นั้นจะมีความพรีเมี่ยมที่ดูหรูหรากว่า

Zinoro 1E - Side

Zinoro 1E – Side

Zinoro 1E 2013 รถยนต์ไฟฟ้าเอสยูวี e-Drive SAV ที่ทำการเจาะตลาดในประเทศจีน และยังเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกที่ผลิตขึ้นโดยแบรนด์พรีเมี่ยมในประเทศจีนเช่นกัน พร้อมทำการติดตั้ง e-Motor บริเวณด้านหลังเหนือเพลาล้อคู่หลัง

Zinoro 1E - Side

Zinoro 1E – Side

Zinoro 1E 2013 มาพร้อมระบบส่งกำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร พร้อมระบบกักเก็บพลังงานไฟฟ้าด้วยแบตเตอรี่ลิเธี่ยมไอรอน และระบายความร้อนด้วยน้ำและอุ่นแบตเตอรี่ในตัว

Zinoro 1E

Zinoro 1E – Interior

ซีโนโร่ มาพร้อมกับแบตเตอรี่แพ๊ค 3 ก้อนจะติดตั้งใต้พื้นห้องเครื่องด้านหน้า, ตรงกลางรถและด้านท้าย ซึ่งช่วยทำให้ตัวรถมีการกระจายน้ำหนักได้ดีมากขึ้น พร้อมระยะทางวิ่งสูงสุด 150 กิโลเมตร และสามารถชาร์จประจุผ่าน WallBox 16A ภายใน 7.5 ชั่วโมง

แฟนๆ Zinoro ใน บ้านเราอาจจะต้องรอลุ้น ว่าจะมี อะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ