ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถ SUV สุดหรู!! Cadillac Escalade 2013

14 ต.ค. 2556 N/A views

สำหรับวันนี้ขอเอาใจแฟนๆ รถยนต์จากฝั่งอเมริกากันบ้างนะค่ะ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Cadillac (คาดิแลค) ที่ได้มาพร้อมกับเจ้า Cadillac Escalade ซึ่งเป็นรถ Luxury SUV รถอเนกประสงค์สุดหรู ที่สร้างชื่อเสียงให้คาดิแลคมายาวนาน

Cadillac Escalade  2013

Cadillac Escalade 2013

ภายนอก Cadillac Escalade

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Cadillac Escalade จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความบึกบึนและสง่างามตามแบบฉบับของ Cadillac อีกทั้งยังมาพร้อมกับกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วงล่างที่ดูหนักแน่น และอลูมิเนียมอัลลอยด์ชุบโครเมียมขอบ 22 นิ้ว

Cadillac Escalade  2013

Cadillac Escalade 2013

ภายใน Cadillac Escalade

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Cadillac Escalade ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับห้องโดยสารที่มีความกว้างขวาง พวงมาลัยและเบาะหุ้มด้วยหนังอย่างดีประทับตราของคาดิแลค พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Cadillac Escalade  2013

Cadillac Escalade 2013

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Cadillac Escalade จะมาพร้อมกับขุมพลังขนาดยักษ์ เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนแบบ 4×2 สามารถรีดแรงม้าออกมาได้ที่ 403 แรงม้าเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Cadillac