ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รวมชุดแต่ง โดน !! Toyota 86 2013

17 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

หลากหลายเวอร์ชั้นที่มีการจับเอา โตโยต้า 86  2013 มาปรับโฉมเปลี่ยนชุดกันใหม่เป็นว่าเล่นล่าสุดในงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2013 ที่พึ่งผ่านมาก็มีการยกเอา โตโยต้า 86 มาอวดโฉมกันแบบหลายเวอร์ชั่นซึ่งวันนี้พวกเรา Thaicarlover ก็นำมาภาพรวมๆมาให้ชมกันแบบจุใจ

Toyota 86 Modellista

Toyota 86 Modellista

สำหรับ Toyota 86 2013 เวอร์ชั่นของ Toyota 86 Modellista ที่มาพร้อมกับความเข้มและดุดันที่มาพร้อมกับแนวคิดแบบล้ำอนาคตไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์ท้ายและเสาอากาศครีบปากฉลามสุดเท่ห์ ทำให้ตัวรถดุมีความดุดันมากยิ่งขึ้น และภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมกับสีโทนดำสลับแดงสร้างความเร่าร้อนและสปอร์ตเป็นอย่างดี

Toyota TOM’s N086V

Toyota TOM’s N086V

มาดูกันที่ Toyota TOM’s N086Vที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อก V6 ความจุอยู่ที่ 3.5 ลิตร ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับที่ใช้อยู่ใน Lexus IS และ GS 350ที่มีการปรับให้เร็วและแรงขึ้นถึง395 แรงม้า

Toyota TRD Griffon

Toyota TRD Griffon

สำหรับรุ่นสุดท้ายกับ Toyota TRD Griffon ที่มาพร้อมกับแนวคิดที่ใช้งานรถบนสนามแข่งที่เน้การลดน้ำหนักของตัวถังลงและเสริมความแข็งแรงโดยการติดอุปกรณ์เพิ่มเติม และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ บล็อก 4 สูบ ซึ่งอาจจะไม่ได้อัพเกรดอะไรเพิ่มเติมมากนักและห้องโดยสารภายในเป็นอุปกรณ์จาก TRD ทั้งหมด

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ