ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ราคาแรง!! LykanHypersport

9 พ.ค. 2556 N/A views

Lykan Hypersport 2013 ซูเปอร์คาร์จากแดนอาหรับ ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากบริษัท W Motor ในนครเบรุต โดยการพัฒนาครั้งนี้ถือเป็นการกำเนิดรถยนต์ที่มีราคาแพงอีกคันหนึ่งของโลกเลยทีเดียวก็ว่าได้

สำหรับเจ้า Lykan Hypersport นั้น มีราคาสูงถึง 3.4 ล้าน ดอลล่าร์ หรือ ราวๆ 100 ล้านบาท ที่สำคัญมีเพียง 7 คันเท่านั้น ทำให้ ไลแคน ไฮเปอร์สปอร์ต 2013 กลายเป็นรถยนต์ที่มีราคาแพงสุดในโลกและได้ ทำลายสถิติเหนือรถรุ่น Bugatti Veyron ที่ถูกเลือกเป็นรถสำหรับซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Batman ที่เคยทำราคาสูงสุดไว้ที่ 1.5 ล้านปอนด์

Lykan Hypersport

Lykan Hypersport

ซูเปอร์คาร์คันนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Ralph Debbas ที่มีการออกแบบให้ Lykan Hypersport 2013 ดูสง่างาม โฉบเฉี่ยว เร้าใจ โดยเน้นความดุดันจากการจัดวางองค์ประกอบของ ลำตัวรถ ไฟหน้า ไฟท้าย เหลี่ยมมุม และคมสันของตัวรถที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และได้เพิ่มความหรูหราด้วยเบาะหนังแท้สัมผัสที่ตัดเย็บด้วยด้ายทอง กรอบไฟ LED หุ้มเพชร ตัวรถที่ออกแบบ 3 มิติและแผงหน้าปัดรถยนต์อัตโนมัติ

Lykan Hypersport

Lykan Hypersport

ในส่วนของกำลังรถนั้น LykanHypersport 2013 จะมาพร้อมเครื่องยนต์วางกลาง Flat 6 หรือเครื่องยนต์บล็อก 6 สูบนอน ทวิน-เทอร์โบ 750 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร ภายในเวลา 2.7 วินาที

lykan hypersport

lykan hypersport

และที่พิเศษไปกว่านั้นคือผู้ที่จับจองซูเปอร์คาร์รุ่นนี้จะได้รับนาฬิกาหรู Cyrus Klepcys เวอร์ชั่นพิเศษที่มีมูลค่ามากกว่า 200,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5.7 ล้านบาทไปอีกด้วย

อย่าพลาดการติดตามนวัตกรรมยานยนต์ที่มความสวยงามและหรูหรา รถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถในงาน Motor Expo 2013 และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ