ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ราชา Juke! Nissan Juke Nismo RS

24 พ.ย. 2556 N/A views

เปิดตัวแล้ว สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน) ที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์สุดเท่ Nissan Juke Nismo RS (นิสสัน จู๊ค นิสโม่ อาร์เอส) ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่มีความกระทัดรัดและดูโฉมเฉี่ยว อีกทั้งยังได้รับคำนิยามว่าเป็น “ราชาแห่ง Juke” โดยเจ้ารถยนต์คันนี้ได้มีการเปิดตัวที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์

Nissan Juke Nismo RS

Nissan Juke Nismo RS

ภายนอก Nissan Juke Nismo RS

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Nissan Juke Nismo RS ได้มีการปรับดีไซน์กันชนและกระจังหน้าใหม่ ทำให้ Nismo RS มีความลู่ลมเพิ่มขึ้น 37% อีกทั้งยังได้มีการถอดในส่วนของไฟตัดหมอกออกแล้วแทนที่ด้วยแผงไฟ LED พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

Nissan Juke Nismo RS

Nissan Juke Nismo RS

ภายใน Nissan Juke Nismo RS

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Nissan Juke Nismo RS ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะคู่หน้า Recaro หุ้มหนังสลับหนังกลับ พวงมาลัย Alcantara เบาะตอนหลังตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Nissan Juke Nismo RS

Nissan Juke Nismo RS

สมรรถนะเครื่องยนต์ Nissan Juke Nismo RS

โดยเจ้า Nissan Juke Nismo RS จะมีอ็อปชั่นสีตัวถังให้เลือกถึง 3 สไตล์ คือ สีขาว Pearl White สีเงิน Brilliant Silver และสีดำ Sapphire Black ส่วยสมรรถนะเครื่องยนต์มีการขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 4 สูบ 1.6 ลิตร DOHC เทอร์โบชาร์จ ผลิตพละกำลัง 215 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 284 นิวตันเมตรที่ 3,600 – 4,800 รอบ/นาที

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์  รถใหม่2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan