ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รีวีวรถ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร.. Chevrolet Sonic

5 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

โชว์ตัวอีกครั้งสำหรับน้องใหม่ของค่าย เชฟโรเลต กับ Chevrolet Sonic ที่มาพร้อมทั้งแบบ 4 ประตู นอทช์แบค และรุ่น 5 ประตู แฮทช์แบค มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร 4 สูบ 100 แรงม้า มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ใหม่

บูธ Chevrolet - Motor Expo

บูธ Chevrolet - Motor Expo

สำหรับเชฟโรเลต โซนิค นั้น โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง สะท้อนบุคลิกอย่างชัดเจน ปราดเปรียวด้วยเส้นสายภายนอก ผสานความเฉียบคมของดีไซน์ไฟหน้า และไฟท้าย ผสานความลงตัวด้วยดีไซน์ภายในแบบดูอัลค็อกพิต คอนโซลด้านหน้า และวัสดุหุ้มเบาะสีทูโทน ให้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างลงตัว

Chevrolet Sonic

Chevrolet Sonic

นอกจากนี้ Chevrolet Sonic ใหม่ ยังมาพร้อมช่วงล่าง “Euro-Ride Tuning Suspension“ ที่ให้ความนุ่มนวล และเกาะถนนเป็นเยี่ยม มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง โช้กอัพแก๊ส และเหล็กกันโคลง ส่วนช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีมรูปตัววี พร้อมคอยล์สปริง และโช้กอัพแก๊ส

Headlight Chevrolet Sonic

Headlight Chevrolet Sonic

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเรา บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ มาสด้า ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ