ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ร้อนแรง !!! Mercedes-AMG GT S ในชุดแดงอันเกรี้ยวกราด

6 ส.ค. 2561 N/A views

นับจากเปิดตัวในปี 2014 จนถึงตอนนี้ Mercedes-AMG GT ตั้งแต่ตัวเริ่มต้นไปจนถึงตัวท็อป (รุ่น GT R) ได้รับการอัพเกรดจากหลากหลายสำนักแต่ง และวันนี้มาดูอีกหนึ่งผลงาน

ราคา-Mercedes-AMG GT S _05

และนี่คือผลงานของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อย่าง Creative Bespoke ที่ตั้งอยู่ในสก๊อตเดลล์ รัฐแอริโซนา โดย Mercedes-AMG GT S ที่มีเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ถูกอัพเกรดกำลังให้เพิ่มขึ้น 100 แรงม้า และแรงบิดเพิ่มขึ้น 136 นิวตันเมตร

ราคา-Mercedes-AMG GT S _02

จากการปรับแต่งกล่อง ECU (Electronic Control Unit) และระบบไอเสีย ทำให้เครื่องยนต์นี้มีกำลัง 622 แรงม้า แรงบิด 807 นิวตันมเตร ซึ่งมีประสิทธิภาพกว่า Mercedes-AMG GT R ที่ออกมาจากโรงงานด้วยกำลัง 585 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร

ราคา-Mercedes-AMG GT S _07

ราคา-Mercedes-AMG GT S _01

นอกเหนือไปจากนั้นกระโปรงหน้ารถยังใช้กระจกในการออกแบบทำให้สามารถมองเห็นเครื่องยนต์ V8 ได้โดยไม่ต้องเปิดฝากระโปรง

ราคา-Mercedes-AMG GT S _09

ราคา-Mercedes-AMG GT S _11

ภายนอกของ Mercedes-AMG GT S 2016 คันนี้ออกแบบด้วยใช้คาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่ง โดยมันมีชื่อเรียกว่า Darwin Pro GT และมันมาพร้อมกับของใหม่ ๆ ในหลายส่วน ๆ ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า และหลัง กระจังหน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ อีกทั้งยังปรับปรุงในส่วนของแรงกด (Downforce)

ราคา-Mercedes-AMG GT S _06

ราคา-Mercedes-AMG GT

Mercedes-AMG GT S (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส) ได้ใช้ล้อสีน้ำตาลจาก ADV.1 โดยล้อหน้ามีขนาด 10×20 นิ้ว ส่วนด้านหลังมีขนาด 12×20 นิ้ว และสีภายนอกได้รับการแก้ไข และเคลือบจาก Ceramic Pro ซึ่งช่วยทำให้สีแดง Designo Hyacinth Red Metallic แบบเดิมดูเงาเป็นกระกาย

ราคา-Mercedes-AMG GT S _03

ราคา-Mercedes-AMG GT S _04

สำหรับราคา Mercedes-AMG GT S คันนี้ที่ใช้งานไปแล้วกว่า 15,930 กิโลเมตร เปิดขายในราคา $149,000 ซึ่งทำให้มันมีราคาแพงกว่ามือหนึ่งในรุ่นปี 2018 (เริ่มต้นที่ $132,400) แม้จะใช้งานไปมาก แต่ราคามันแพงเนื่องจากค่าใช้จ่ายในการตกแต่งกว่า $70,000

ราคา-Mercedes-AMG GT S _07

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด