ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลงสนาม จริง !! Volvo V60 Racing

5 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volvo มาฝากเพื่อนๆ

หลักจากปิดเงียบให้ได้ลุ้นกันอยู่นานล่าสุด วอลโว่ก็เปิดตัว Volvo V60 Racing ในเวอร์ชั่นรถแข่งซึ่งจะนำไปลงสนามจริงที่เป็นสนามแข่งทางเรียบ และภายในงาน เซาเปาโล มอเตอร์โชว์ ประเทศบราซิล

Volvo V60 racing

Volvo V60 racing

สำหรับ Volvo V60 Racing นั้นถูกออกแบบห้องโดยสารในสไตล์เรซซิ่ง มีการปรับใช้พวงมาลัยแบบสามก้าน และอุปกรณือะนวยความสะดวกที่เป็นเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแบบทัชสกรีน ติดตั้งโรลเคจนิรภัยและใช้เบาะคู่หน้าแบบบั๊กเก็ตซีท

Volvo-V60-Racing

Volvo-V60-Racing

นอกจากนี้ Volvo V60 ยังมาพร้อมกับสีตัวรถที่เป็นสีขาวสลับน้ำเงิน เป็นการถิดแบบจาก 850 Wagon ที่เคยสร้างชื่อมาแล้วในรายการแข่ง British Touring Car Championship) เพิ่มเติมกับล้ออัลลอยขนาดใหญ่สีเข้มแบบสะดุดตา

Volvo-V60-Racing

Volvo-V60-Racing

ที่แน่ๆ V60 Racing ได้ลงสนามจริงเพื่อโชว์สมรรถนะอย่างแน่นอน ทั้งฤดูกาล 2013 อันนี้ต้องมาดูว่าจะเจ๋งจริงอย่างที่วอลโว่เค้ากล่าวหรือไม่คะ

สำหรับแฟนๆ วอลโว่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Volvo ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ