ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลงสนาม !! Nissan Altima Supercar V8

2 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด นิสสันเปิดตัวรถแข่งใหม่ล่าสุด Nissan Altima Supercar V8  2013 เพื่อลงชิงทุกประเภทใน Australian V8 Supercars Championship 2013 ที่ใกล้จะถึงนี้เพื่อสู้กับ Ford Falcons และ Holden Commodores ที่เป็นที่ 1 อยู่ในขณะนี้

Nissan Altima Supercar V8 2013

Nissan Altima Supercar V8 2013

ซึ่งการเผมโฉมรถแต่งในตรั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Kelly Racing และ Nissan เป็นการสร้างรถ Altima Supercar V8 ในชื่อแบรนด์ Nissan Motorsport ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีที่ นิสสัน ได้กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง

Nissan Altima Supercar V8 2013

Nissan Altima Supercar V8 2013

นอกจากนี้เครื่องยนต์ที่ใช้ใน Altima Supercar V8 นั้นยังเคยถูกทดสอบกับ Nissan GT-R FIA GT1 ซึ่งคว้าแชมป์โลกรายการ FIA GT1 World Championship ในปี 2011 หมาดๆ และเป็นเครื่องยนต์เดียวกับ Nissan Titan, Armada และ Pathfinder อีกด้วย

เครื่องยนต์ Nissan Altima Supercar V8 2013

เครื่องยนต์ Nissan Altima Supercar V8 2013

ขณะเดียวกัน Altima Supercar V8 นั้นก็ต้องถูกปรับแต่งเพิ่ม ให้เข้ากับกฎระเบียบของการแข่ง V8 Supercars เพื่อเตรียมลงแข่งคว้าชัยได้อย่างสมบูรณ์ ตอกย้ำการกลับมาหลังจากอำลาวงการไป

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ