ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลดราคา !! Rang Rover Evoque Pure

10 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Range Rover มาฝากเพื่อนๆ

Range Rover สร้างแคมเปญเอาใจลูกค้าสำหรับผู้ที่ชอบรถ Range Rover ด้วยการลดราคา Range Rover Evoque Pure รุ่นใหม่ซึ่งถูกว่าเดิมถึง 2,000 เหรียญเมื่อคิดเป็นเงินไทยก็ประหยัดถึง 60,000 บาท

Range Rover Evoque Pure 2013

Range Rover Evoque Pure 2013

ซึ่งการปรับราคาลงในครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันกับรถคู่แข่งสำคัญอย่าง BMW X3 xDrive28i ซึ่งมีราคาอยู่ที่ประมาน 39,395 ต่างกันเล็กน้อยแต่ก็ยังแพงกว่า Volvo XC60 2013 อยู่ แต่ในเรื่องดีไซน์นั้นไม่เป็นรองใครแน่นอนคะ

ด้าหน้า Range Rover Evoque Pure 2013

ด้าหน้า Range Rover Evoque Pure 2013

นอกจากนี้ยังมีการถอดอ็อปชั่นหลังคากระจก panoramic glass roof ออกแล้วติดตั้งหลังคาอลูมิเนียมเข้าไปแทน ขณะที่ในห้องโดยสารก็ไม่มีการตกแต่งด้วยหนังทั้งหมด แต่ใช้วัสดุหนังกลับ Dinamica สลับด้วยหนังบางส่วน ขณะที่การตกแต่งและอุปกรณ์อื่นๆ เหมือนกับรุ่นเริ่มต้นเดิมทุกประการ

ภายใน ด้าหน้า Range Rover Evoque Pure 2013

ภายใน ด้าหน้า Range Rover Evoque Pure 2013

ส่วนสมรรถนะของ Evoque Pure ก็ยังคงเป็นเครื่องยนต์เดิมมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย แต่ยังไงก็คงสภาพความเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีความหรูหรา เช่นเดิมคะ

สำหรับแฟนๆ แรงค์โรเวอร์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Range Rover ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ