ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลับสุดยอด !!! การรวมตัวของ Toyota Supra ทั้ง 5 เจเนอเรชั่น

19 ก.ค. 2561 N/A views

ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้เชื้อเชิญกลุ่มเจ้าของ Toyota Supra ในสหราชอาณาจักรมาชมรถต้นของแบบเจเนอเรชั่น A90 โดยงานนี้จัดขึ้นแบบลับเฉพาะที่เมืองซัสเซ็กส์

บริษัทกล่าวว่านี่เป็นครั้งแรกที่ Toyota Supra (โตโยต้า ซูปร้า) ทั้ง 5 เจเนอเรชั่นมารวมตัวกัน ในระหว่างการจัดงาน Tetsuya Tada หัวหน้าวิศวกรซูปร้ารุ่นใหม่ ได้ให้เกียรติแก่เจ้าของรถยนต์ทั้ง 4 เจนฯ ก่อนหน้านี้ด้วยการแนะนำแบบพิเศษให้รู้จักกับรถต้นแบบที่อยู่ในชุดพรางตัว

ราคา-Toyota Supra A90 _1

ตัวต้นแบบ Toyota Supra เจนฯ A90 เพิ่งไปเปิดตัวที่งาน Goodwood Festival of Speed ก่อนจะมุ่งหน้าไปสู่งานที่จัดขึ้นแบบลับสุดยอด การจัดงานดังกล่าวทางบริษัทได้เชื้อเชิญเจ้าของ Toyota Supra ทั้ง 4 เจนฯ มาทั้งหมด 84 คนพร้อมรถ 50 คัน

ราคา-Toyota Supra A90 _6

เป็นเวลาถึง 6 ปีที่ Toyota Supra A90 ได้รับการพัฒนา โดย Tada เข้าไปสนทนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเจ้าของรถ โดยเขาพูดว่า

“ผมมีความสุขมากที่สุดที่ทำให้มันมาถึงจุด ๆ นี้ และในที่สุดผมก็สามารถที่จะเปิดตัวรถในสหราชอาณาจักร มันเป็นวันที่มีความสุขมากที่สุดในชีวิต และการขับขี่รถขึ้นเนินเขา Goodwood เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง”

ราคา-Toyota Supra A90 _3

ราคา-Toyota Supra A90 _2

โตโยต้ากล่าวว่า Toyota Supra 2019 (โตโยต้า ซูปร้า 2019) จะวางจำหน่ายที่ตลาดสหราชอาณาจักรในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 และนั่นก็หมายความว่าเราจะได้เป็นการเปิดตัวสปอร์ตคาร์สายพันธุ์ญี่ปุ่นในอีกไม่กี่เดือนอย่างแน่นอน

ราคา-Toyota Supra A90 _4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด