ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แสบ !!! ลิงขโมยทุเรียนจากรถชาวต่างชาติ

29 ก.ค. 2562 N/A views

วันนี้ขอพาทุกท่านมาดูเรื่องที่ทั้งขำ ทั้งสงสารคนที่โดนกระทำ เมื่อทุเรียนเป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่มีทั้งคนชอบ และไม่ชอบทาน ด้วยเหตุผลของกลิ่นที่ช่างแสนร้ายกาจ ดังนั้นในหลาย ๆ ครั้งเรามักจะเห็นภาพคนที่ซื้อทุเรียนเป็นลูก ๆ แล้วนำมันไปมัดไว้นอกรถยนต์ เพื่อป้องกันกลิ่น และเหตุการณ์ต่อไปนี้ไม่แน่ใจว่าวิธีดังกล่าวจะยังคงมีคนใช้อีกหรือไม่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social” ได้แชร์ภาพ พร้อมข้อความว่า

ลิงขโมยทุเรียน-9

“เมื่อคนมาเลอยากกินทุเรียนไทย แต่กลัวกลิ่นเข้าในรถ พิกัด เขาตังกวนสงขลา เรื่องนี้ต้องขยาย เหนียวไก่หายยังเคยเป็นข่าวดัง ทุเรียนหายข่าวนี้ต้องดังไปถึงมาเลเซีย”

ลิงขโมยทุเรียน-7

ลิงขโมยทุเรียน-8

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อชาวมาเลเซียขับรถไปซื้อทุเรียนในเขตจังหวัดสงขลา แต่ขากลับหากต้องเก็บมันไว้ภายในรถ กลิ่นของมันอาจจะรุนแรงจนเกินไป ดังนั้นจึงมัดทุเรียนไว้ตรงประตูท้ายรถ และในระหว่างที่จอดรถไว้ข้างทางกลับถูกเจ้าลิงมาขโมยแกะกินอย่างหน้าเฉย เรื่องดังกล่าวได้สร้างเสียงกัวเราะให้กับผู้คนบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก และบางคนได้แสดงความคิดเห็นต่อเจ้าลิง อย่างเช่นว่า

ลิงขโมยทุเรียน-6

ลิงขโมยทุเรียน-3

ลิงขโมยทุเรียน-5

ลิงขโมยทุเรียน-2

ไม่รู้จะขำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรือเห็นใจเจ้าของทุเรียนแทน อุตส่าห์ตั้งใจขับรถมาซื้อทุเรียนกลับบ้าน แต่ต้องมาพบกับความแสบของลิงที่ขึ้นชื่อในเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว และหากคราวหน้าใครหลายคนที่ต้องจอดรถในแหล่งที่มีลิงชุกชุมอาจจะต้องระวังกันหน่อยแล้วครับ

เครดิต : ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด