ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลีมูซีนหรูคันใหม่ของรัสเซีย Aurus Senat !!

4 ก.ย. 2561 N/A views

เปิดตัวรถลีมูซีนระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Aurus Senat (ออรัส ซีแนต) โดยดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจาก Rolls-Royce Phantom (โรลส-รอยส์ แฟนธ่อม) !!

Aurus Senat

Aurus Senat

Aurus Senat

รถลีมูซีนระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Aurus Senat (ออรัส ซีแนต) เปิดตัวในงาน Moscow Motor Show 2018 โดยลีมูซีนระดับเรือธงคันนี้ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Rolls-Royce Phantom (โรลส-รอยส์ แฟนธ่อม) รุ่นที่ 8 Aurus อาจจะเป็นชื่อที่ไม่คุ้นหูนักเพราะก่อตั้งโดยสถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์และรถยนต์แห่งชาติของรัสเซียรับหน้าที่ในการพัฒนารถลีมูซีนสำหรับรัฐบาลของรัสเซีย ซึ่งก็เริ่มเป็นที่รู้จักกันตั้งแต่นั้นมา

รายละเอียดตัวถังจะมีความยาว 5,630 มม. มีฐานล้อยาว 3,300 มม. ในรุ่นปกติ ส่วนในรุ่นฐานล้อยาวจะมีความยาวมากถึง 6,630 มม. และมีฐานล้อยาว 4,300 มม. ภายในมาพร้อมกับความหรูหราและความทันสมัยทั้งวัสดุหนังโลหะ ไม้เกรดพรีเมี่ยม, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 2 ก้าน, เรือนไมล์ดิจิตอลและจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ ด้านพื้นที่โดยสารด้านหลังมาพร้อมกับโต๊ะพับเก็บได้ ตู้เย็น และแก้วคริสตัล

Aurus Senat

Aurus Senat

Aurus Senat

Aurus Senat

ขุมพลังมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบได้แก่ เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตรพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า สมรรถนะ 590 แรงม้าเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาไม่ถึง 6 วินาที และเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.6 ลิตรที่มีสมรรถนะมากถึง 859 แรงม้า 

Aurus Senat

Aurus Senat

Aurus Senat

Aurus Senat

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด