ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ล็อตใหม่ !! Chevrolet Bolt รุ่นทดสอบระบบขับขี่อัตโนมัติ

14 มิ.ย. 2560 N/A views

General Motors (GM) ประกาศว่าได้ผลิต Chevrolet Bolt (เชฟโรเลต โบลต์) รุ่นทดลองจำนวน 130 คัน เป็นที่สำเร็จ ซึ่งรถเหล่านี้ได้ติดตั้งเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ ซึ่งรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้สร้างขึ้นในโรงงาน Orion

Chevrolet Bolt

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทางบริษัทกล่าวว่าพวกเขากลายเป็นผู้ผลิตรายแรกที่ใช้กระบวนการผลิตเป็นจำนวนมาก (Mass production) เพื่อสร้างรถยนต์ที่มีระบบขับขี่แบบอัตโนมัติ

Chevrolet Bolt

ในครั้งแรกนั้นรถยนต์เพื่อทดลองระบบขับขี่แบบอัตโนมัติอย่าง Chevrolet Bolt (เชฟโรเลต โบลต์) ได้ถูกส่งออกมาจากไลน์การผลิตเป็นจำนวน 50 คัน และถูกใช้งานในเมือง San Francisco, Scottsdale Arizona และ Detroit ซึ่งรถพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่งผลิตเสร็จ 130 คัน จะตามไปสบทบอีกเช่นกัน

Chevrolet Bolt

ส่วนอุปกรณ์ที่อยู่ในเทคโนโลยีขับขี่แบบอัตโนมัติได้แก่ LIDAR (Light Detection And Ranging) กล้อง เซ็นเซอร์ ฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อพัฒนาด้านความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือของ Chevrolet Bolt

Chevrolet Bolt

Chevrolet Bolt รถพลังงานไฟฟ้า 100% ที่ได้รับการการันตีถึงคุณภาพด้วยรางวัลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รางวัล Motor Trend Car Of The Year 2017 หรือ รางวัล Green Car Of The Year 2017 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของมันได้อย่างดี และตอนนี้ยังมีการทดสอบเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติในรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้อีก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ