ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ล้ำสมัย !! Chery Beta 5 Concept

18 มิ.ย. 2556 N/A views

สร้างความตื่นตาตื่นใจไม่น้อยสำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Chery ที่ได้มีการเปิดตัว Concept Car ที่ใช้ชื่อว่า Chery Beta 5 Concept ซึ่งได้มีการเปิดตัวล่าสุดในงาน Shanghai Auto Show 2013 เป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความเท่ ดุดันและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เหมาะสำหรับการเดินทางโดยสารไปยังพื้นที่ต่างๆของบุคคลในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Chery Beta 5 Concept

Chery Beta 5 Concept

สำหรับภายนอกของเจ้า Chery Beta 5 Concept นั้น จะเน้นในสไตล์เท่ ที่ผสมผสานกับความหรูหราได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับไฟหน้าที่มีขนาดใหญ่ สีของตัวถังจะเน้นสีโทนคล้ำ ระบบยึดเกาะถนนที่เหนียวแน่นด้วยยางอัลลอยด์อย่างดี เพิ่มระบบความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

Chery Beta 5 Concept

Chery Beta 5 Concept

ภายในห้องโดยสารของเจ้า Chery Beta 5 Concept นั้น ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยที่เดียว มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทุกอย่างทำงานภายใต้ระบบไฟฟ้าคอมพิวเตอร์ ที่สามารถพิชิตเส้นชัยทุกจุดหมายได้อย่างแสนสบาย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

 Chery Beta 5 Concept

Chery Beta 5 Concept

Chery Beta 5 Concept มาพร้อมเครื่องยนต์ รูปแบบ 1.6 ลิตร หรือลิมิตรสูงสุดที่ 2.0 ลิตร สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของนั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคาและกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Chery Beta 5 Concept นั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chery