ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ล้ำได้อีก! ฟอร์ดติด ระบบ “สตาร์ทเงียบ” ให้รถมัสแตง

10 ส.ค. 2560 N/A views

เจ๋งกว่านี้มีอีกมั้ยเมื่อ Ford ติดตั้งระบบ “สตาร์ทเงียบ” ในรถ Ford Mustang GT (ฟอร์ด มัสแตง จีที) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดเผยเทคโนโลยีติดตั้งระบบควบคุมเสียงเครื่องยนต์ !!

Ford-Mustang-GT-3

Ford Mustang GT

Ford Mustang GT

สตีฟ ฟอน โฟสเตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดออกมาบอกว่า เขาชื่นชอบเสียงของเครื่องยนต์ V8 ในรุ่น Ford Mustang GT (ฟอร์ด มัสแตง จีที) มาก แต่ทว่าบางครั้งเสียงมันดังเกินไปและยังสร้างความรำคาญแก่เพื่อนบ้าน ดังนั้นเราจึงแก้ปัญหาโดยการติดตั้งระบบควบคุมเสียงเครื่องยนต์เสียเลย

โฟสเตอร์นั้นยังบอกอีกว่า ระบบนี้เกิดขึ้นจากประสบการณ์ตรงของเขา เมื่อเขาได้รับแจ้งจากตำรวจว่า เพื่อนบ้านของเขาไม่พอใจที่ท่อไอเสียเชลบี้ จีที 350 ของเขานั้น มีเสียงที่ดังเกินไป เมื่อเขาสตาร์ทรถและถอยรถออกมาจากโรงจอดในบ้าน

Quiet Start

ระบบ Quiet Start

Quiet Start

ระบบนี้มีชื่อว่า Quiet Start หรือระบบสตาร์ทเงียบ ที่ช่วยให้รถ Mustang GT รุ่นใหม่ สตาร์ทเครื่องยนต์ได้เงียบลงอย่างมาก โดยสามารถปรับเวลาได้อย่างยืดหยุ่น เช่นปรับให้ทำงานในช่วงเวลา กลางคืนหรือช่วงเช้า เพื่อลดเสียงรบกวนแก่เพื่อนบ้านใกล้เคียง

นอกจากจะปรับเวลาได้อย่างอิสระแล้ว ระบบ Quiet Start นั้นยังสามารถปรับได้จากทั้งพวงมาลัยและหน้าจอตรงคอนโซลได้อีกด้วย ซึ่งนับว่าสะดวกเอามากๆทีเดียว สำหรับลูกค้าที่ต้องออกไปทำงานแต่เช้า และคาดว่าคงลดปัญหามลพิษทางเสียงได้อย่างมากทีเดียว

Ford-Mustang-GT-4

Ford Mustang GT

Ford-Mustang-GT-3

Ford Mustang GT

Ford Mustang GT

Ford Mustang GT

By เมล์เครื่อง