ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ล้ำ!! กระบะ Mitsubishi GR-HEV Concept

4 พ.ค. 2556 N/A views

เปลี่ยนโฉมสำหรับกระบะเดิมๆและเครื่องยนต์ธรรมดา โดยทางค่าย Mitsubishi ได้มีการเปิดตัวสำหรับว่าที่ กระบะใหม่ Mitsubishi GR-HEV Concept ที่มีความทันสมัยและมีรูปลักษณ์ที่แปลกตาไปจากกระบะเดิมๆ

Mitsubishi GR-HEV Concept

Mitsubishi GR-HEV Concept

Mitsubishi GR-HEV Concept ถือเป็นผลงานใหม่ในวงการรถยนต์ที่ทำให้หลายคนจับตามองด้วยการเปิดผนึกเส้นสายการออกแบบใหม่ล่าสุดที่มีดีไซน์ไม่เหมือนกระบะทั่วไป ซึ่ง Mitsubishi GR-HEV Concept จะเน้นในเรื่องการออกแบบที่มีความล้ำสมัยเพิ่มเข้ามาโดยเฉพาะด้านหน้าที่โค้งมล และด้านหลังที่ให้ดีเทลไฟท้ายแบบ LED แต่ยังคงความแข็งแกร่งเอาไว้เช่นเดิม

Mitsubishi GR-HEV Concept

Mitsubishi GR-HEV Concept

ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นเมื่อพูดถึงเครื่องยนต์ไฮบริดทุกคนก็คงจะนึกถึงรถเก๋ง แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่ระบบเครื่องยนต์ไฮบริดถูกพัฒนาสู่รถกระบะ และมีค่าไอเสียต่ำหว่า 149 กรัม/กิโลเมตร หรือประมาณแค่รถซิตี้คาร์ ซึ่งจะทำให้เป็นมิตรต่อสิงแวดล้อมและยังทรงสมรรถนะด้วยพร้อมกัน

Mitsubishi GR-HEV Concept

Mitsubishi GR-HEV Concept

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ จีอาร์ เฮฟ ยังเพิ่มความเหนือชั้นในเรื่องของการขับเคลื่อน โดยมีฟังชั่นที่มีความลงตัวต่อการขับขี่ ด้วยระบบขับเคลื่อนทุกล้อตลอดเวลา และ มาพร้อมกับการควบคุมที่เหนือชั้น ด้วยระบบ Super All Wheel Control (S-AWC) ที่ประยุกต์ให้เข้ากับรถและมีระบบควบคุมการทรงตัว จึงทำให้สามารถขับเคลื่อนบนถนนได้ทุกรูปแบบ

อย่าพลาดความเคลื่อนไหวในเรื่องของยนตกรรม รถยนต์ใหม่ ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งการจัดแสดงรถยนต์ Motor Expo 2013 และงานจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ