ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตไฟฟ้า In Eco Concept

4 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Hyundai (ฮุนได) ที่ได้มีการเปิดตัว Concept Car คันล่าสุดอย่าง In Eco Concept ที่มาพร้อมกับความทันสมัยและความสปอร์ต

In Eco Concept

In Eco Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า In Eco Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต และเน้นน้ำหนักตัวที่เบา ซึ่งได้มีการผลิตจากวัสดุพิเศษใหม่ ที่เรียกว่า Carbon Fiber Resin Plastic (CFRP) ที่ได้รับการผสมเข้ากับเนื้อเหล็ก ทำให้มีความคงทนแข็งแรงอย่างมาก

In Eco Concept

In Eco Concept

สำหรับน้ำหนักตัวของเจ้า In Eco Concept นั้นจะมีน้ำหนักเพียง 900 ก.ก.(รวมแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออน) และมีความยาวตลอดรอบคัน 4,200 ม.ม. กว้าง 1,870 ม.ม. และสูง 1,400 ม.ม.

In Eco Concept

In Eco Concept

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า In Eco Concept จะมีการขับขี่ด้วยกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า เทียบเท่าเครื่องยนต์ 121 แรงม้า สามารถเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ใน 7.5 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 160 ก.ม. /ช.ม. โดยการชาร์จไฟหนึ่งครั้งสามารถวิ่งได้สูงสุด 140 ก.ม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Hyundai