ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ต อนาคต Toyota Supra 2017

15 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

สำหรับรถสปอร์ตที่หายไปนานอย่าง Toyota Supra ก็เตรียมกับมาอีกครั้งพร้อมปรับโฉมใหม่ล่าสุดทั้งเฉียบ และ ปราดเปรียวกว่าเดิมกับ Toyota Supra เวอร์ชั่น 2017

2017-Toyota-Supra

2017-Toyota-Supra

ทั้งนี้หลายสื่อรมถึงแฟน รถสปอร์ต ก็มีคนพูดถึง ขุมพลังพร้อมเครื่องยนต์ที่จะมาจาก Toyota Supra ด้วยว่าอาจจะเป็น เครื่องยนต์ไฮบริดบ้าง และมาพร้อมกับพละกำลัง 400 แรงม้า

ด้านข้าง Toyota Supra 2017

ด้านข้าง Toyota Supra 2017

นอกจากนี้ต้องคอยดูกันต่อเพราะเป็นเพียงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งในเวอร์ชั่นปี 2017 เป็นการจับมือระหว่าง Toyota และ BMW ซึ่งมีการใช้พื้นฐานจากรถสปอร์ตคูเป้ GT86

ด้านหลัง Toyota Supra 2017

ด้านหลัง Toyota Supra 2017

ในส่วนของช่วงล่างนั้นมีการปรับจูนโดย BMW ซึ่งถูกจับตามองมากเป็นการผสมผสานหลายๆสายพันธุ์ รวมไปถึงญี่ปุ่นด้วย ซึ่งมีขาวแว่วๆมาว่าจะได้เห็นโฉม ต้นแบบกันในปีนี้กันเลย

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ