ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สายพันธุ์ใหม่ !! Volkswagen Amarok

10 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ

มาไทยแล้วสำหรับ Volkswagen Amarok 2013 หลังจากเปิดตัวในต่างประเทศไปมากมาย ก็มาอวดโฉมในบูธ Volkswagen กับกระบะสายพันธุ์ใหม่ที่มาพร้อมกับ ตัวถังสีส้ม

โฟล์คสวาเกน อมารอก 2013 ด้านหน้า

โฟล์คสวาเกน อมารอก 2013 ด้านหน้า

สำหรับพระเอกของบูธ โฟล์คสวาเกน งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ก็คือ โฟล์คสวาเกน อมารอก 2013 เป็นเครื่องยนต์ดีเซล และที่พิเศษไปกว่านั้น มีการรเพิ่มเทคโนโลยี BlueMotion ที่นอกจากจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้วยังช่วยประหยัดเชื้อเพลิงอีกด้วย

โฟล์คสวาเกน อมารอก 2013 ด้านข้าง

โฟล์คสวาเกน อมารอก 2013 ด้านข้าง

นอกจากนี้ยังมี  รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง Volkswagen Multivan LED MY 2012 เป็นเครื่องยนต์ เครื่องยนต์ดีเซล และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จอง Volkswagen Scirocco และ Volkswagen Golf  GTI จะซื้อได้ในราคาถูกกว่าปกติด้วย

Volkswagen Multivan LED MY 2012

Volkswagen Multivan LED MY 2012

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเกน ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ซึ่งสำหรับวันนี้เป็นวัดสุดท้ายแล้วต้องบอกว่าห้ามพลาด

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ