ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โดนใจสายแคมป์ !? Mercedes-Benz EQV

11 ม.ค. 2565 N/A views

สำหรับสายแคมป์ สายลุย ชอบการเดินทาง บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะทาง Mercedes-Benz ได้มีการอวดโฉม Mercedes-Benz EQV  รถตู้โดยสารพลังงานไฟฟ้าสุดหรู ที่สามารถแปลงโฉมเป็นรถแคมป์ปิ้งได้

โดยเจ้า Mercedes-Benz EQV  ได้มาพร้อมกับ หลังคาแบบป๊อปอัพพร้อมเตียงบนหลังคาและแผงโซลาร์เซลล์เสริมในตัว เตียงโมดูลาร์สำหรับห้องผู้โดยสารด้านหลัง และชุดครัวขนาดเล็กสำหรับห้องเก็บสัมภาระ

ทั้งนี้ภายใน ผู้ตั้งแคมป์จะได้รับประโยชน์จากกระจกหลังสีอ่อน ไฟภายในรถ พอร์ต USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์ ระบบอินโฟเทนเมนท์ MBUX และเบาะนั่งแบบหมุนได้ด้านหน้า

อีกทั้งห้องครัวด้านหลังมีทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับการเตรียมอาหารในป่า รวมถึงอ่างล้างจาน เตาแก๊สแบบถอดได้สองแท่น กล่องตู้เย็น และลิ้นชักสำหรับเก็บมีด เครื่องใช้ในการทำอาหาร และอุปกรณ์ต่างๆ

สำหรับสมรรถนะการขับเคลื่อน Mercedes EQV มีแบตเตอรี่ให้เลือกถึง 2 ขนาดคือรุ่น EQV250 ขนาด 60 kWh ระยะทางที่วิ่งได้อยู่ที่ 213-236 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และ รุ่น EQV300 ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าอยู่ที่ 90 kWh สามารถวิ่งได้ระยะทาง 326-363 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง


ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด