ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สาวกรถโบราณห้ามพลาด.. งานประกวดรถโบราณ 2011

16 มิ.ย. 2554 N/A views

กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารงานแสดงรถยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com ก็มีข่าวเกี่ยวกับงานประกวดรถโบราณ ที่จะมีขึ้นในเดือนนี้มาฝาก พี่ๆ น้องๆ กันครับ

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เตรียมจัดงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 35 (The Glossy Heritage Awards 2011) ภายใต้แนวคิดแห่งปีนักษัตร กระต่าย “ปราดเปรียว ขี้เล่น และเจ้าปัญญา” ชวนทุกครอบครัวสัมผัสรถโบราณทรงคุณค่าและหาชมยากกว่าร้อยคัน วันที่ 23-26 มิถุนายนนี้ ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (คนที่สามจากซ้าย)

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (คนที่สามจากซ้าย)

นาย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 แล้วที่จัดงาน และในปีนี้เป็นปีนักษัตร “เถาะ” จึงทำให้นึกถึงกระต่ายที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกนั่นคือ “บักส์ บันนี” แห่งลูนีย์ทูนส์ ซึ่งได้รับความนิยมจากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยเหตุนี้เราจึงกำหนดแนวคิดของงานปีนี้ว่า “ปราดเปรียว ขี้เล่น และเจ้าปัญญา” หรือ What’s up Doc ซึ่งเป็นวลีเด็ดของบักส์ บันนี พร้อมกับนำรถซิมคาร์ ที่ถอดแบบมาจากคันที่เจ้ากระต่ายใช้ขับในการ์ตูนมาแสดงในงานด้วย

งานประกวดรถโบราณครั้งที่ 35

งานประกวดรถโบราณครั้งที่ 35

โดยภายในงานจะรวมรถโบราณ รถคลาสสิค (Classic Car) และรถจักรยานยนต์โบราณที่หาดูยากกว่าร้อยคัน คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 400 ล้านบาท โดยไฮไลท์ของงานปีนี้ ได้แก่ รถโบราณ Riley/Lynx Sprite รุ่นปี 1937, รถหลังสงคราม จากัวร์ XK120 โรสเตอร์ (Jaguar XK120 Roadster) ปี 1949, รถคลาสสิค ฟอร์ด ธันเดอร์เบิร์ด (Ford Thunderbird) ปี 1957 และรถ Simca 8 Cabrionet ปี 1952 ซึ่งเป็นรถที่ถ่ายทอดเส้นสายมาจากการ์ตูนดังกระต่าย บักส์ บันนี นั่นเอง

SIMCA 8 CABRIOLET

SIMCA 8 CABRIOLET

งานนี้สาวกรถโบราณห้ามพลาดกับ “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 35” โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมฟรี ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายนนี้

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ