ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สำนักออกแบบ Pininfarina เตรียมผันตัวมาผลิตรถ !!

16 เม.ย. 2561 N/A views

Pininfarina (พินินฟารินา) สำนักออกแบบรถยนต์อิสระชื่อดังจากอิตาลีเตรียมเปิดตัวรถไฮเปอร์คาร์ พร้อมเปลี่ยนจากสำนักออกแบบเป็นค่ายผลิตรถ !!

Pininfarina Hipercar

Pininfarina Hipercar

Pininfarina

Pininfarina (พินินฟารินา) สำนักออกแบบรถยนต์อิสระชื่อดังจากอิตาลีที่ออกแบบรถให้ค่ายใหญ่หลายค่าย และแม้จะถูก Mahindra Group ซื้อหุ้นธุรกิจไปเมื่อปี 2015 แต่ Mahindra Group ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสในการพัฒนาต่อยอด จนมีข่าวออกมาว่า Pininfarina เตรียมเปิดตัว “รถไฮเปอร์คาร์” คันแรกภายในปี 2020

โดยรถไฮเปอร์คาร์คันนี้จะนำพื้นฐานจากรถสปอร์ต Rimac และนำเทคโนโลยีการพัฒนารถสปอร์ตมาจากทีม Mahindra Racing Formula E มาพัฒนาต่อ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ารถคันนี้จะมีพละกำลังแรงถึง 1,479 แรงม้า แลยทีเดียว และไม่ใช่แค่ไฮเปอร์คาร์คันนี้คันเดียวเท่านั้น Pininfarina  ยังเตรียมปล่อยอีกหลายรุ่นออกมา ซึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าไฮเปอร์คาร์ก็เห็นทีจะเป็นรถ SUV

Pininfarina Hipercar

Pininfarina Hipercar

ซึ่งเป็น SUV ที่มีสมรรถนะสูง 940 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใช้เวลาไม่เกิน 3 วินาที ร้อมแบตเตอรี่ขนาด 140 กิโลวัตต์ชั่วโมง นับว่าเป็นที่น่าจับตามองมากสำหรับค่ายรถใหม่ค่ายนี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป

Pininfarina Hipercar

Pininfarina Hipercar